NHÀ PHỐ 3 TẦNG ĐẸP

Thế nào là một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp

Hiện nay, có rất nhiều khái niệm về mẫu nhà phố 3 tầng đẹp. Bởi mỗi người lại có cái nhìn và quan điểm khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Nhà là tổ ấm để chúng ta trở về bên gia đình và những người thân yêu. Chắc chắn là ai cũng mong muốn có được ngôi nhà mơ ước, mà vẫn đảm bảo công năng. Vậy như thế nào là một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp. Thay vì quan điểm nhà chỉ là nơi để ngủ. Hãy cùng Xây dựng ACP tìm hiểu.

Nhà phố 3 tầng đẹp

Như thế nào được xem là nhà phố 3 tầng đẹp ?

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách kiến trúc hiện đại

Một căn nhà 3 tầng đẹp phải không bị che chắn mất tầm nhìn, có không gian mở thoáng. Nếu bạn điều kiện tài chính tốt, thì nên sử dụng đa dạng loại vật liệu. Để tạo nên tính tươi mới cho căn nhà.

Hiện nhiều người cũng có xu hướng chọn màu sơn là những gam màu mạnh, cá tính cho ngôi nhà. Đây sẽ là một cách làm táo bạo. Nếu bạn là người không có kinh nghiệm trong ngành, nên cần tham khảo ý kiến của KTS. Tránh trường hợp sử dụng bừa bãi, không biết cách bố trí làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

Một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp không chỉ chú trọng ở bề ngoài. Bên cạnh đó là yếu tố công năng, đòi hỏi tính hợp lý, khoa học. Làm sao để thỏa mãn nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống, nhằm mang tới sự trải nghiệm hoàn hảo.

Phương án thiết kế một ngôi nhà tối ưu là vừa đẹp. Đồng thời vừa tận dụng hết tối đa căn nhà. Không để thừa thãi hay trống trải không gian lãng phí.

Ngoài ra, yếu tố phong thủy cũng cần chú trọng. Gia chủ nên cân nhắc ý kiến của chuyên gia phong thủy. Họ sẽ tư vấn về hướng nhà, cách bày trí đồ đạc, gam màu hợp mệnh và rất nhiều vấn đề liên quan khác.

Nhà phố 3 tầng đẹp

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp cần tuân thủ những yếu tố nào

– Thiết kế lấy sáng tự nhiên và có độ thoáng

 Ngôi nhà phố 3 tầng với màu sắc tươi sáng, kết hợp với chi tiết trang trí nhẹ nhàng

Đây là tiêu chí quan trọng khi thiết kế nhà phố 3 tầng. Đặc biệt là ở những loại hình nhà ở liền kề, san sát nhau. Hầu hết mọi người đều mong muốn ngôi nhà đón nắng, đón gió tự nhiên.

Thiết kế nhà có khoảng sân trước sau sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo sự phóng khoáng, rộng rãi. Tùy vào diện tích mảnh đất xây dựng, KTS sẽ lên ý tưởng và đề xuất giải pháp phù hợp.

– Chọn gam màu sáng cho ngoại thất

Gam màu sáng thường được ưa chuộng dùng cho các căn nhà phố. Nó toát lên được sự tươi mới và mát mẻ. Hơn nữa, dường góp phần tạo hiệu ứng rộng hơn. Kết hợp với các vật liệu hiện đại mang màu sắc tương phản sẽ giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

– Hệ thống cửa rộng

Đối với thiết kế nhà phố thường theo kiểu nhà ống, gồm 1 mặt tiền, 3 mặt còn lại đều tiếp giáp kín. Thêm nữa, ngôi nhà không có sân vườn, nên không thể lắp cửa sổ mở gập ra ngoài.

Nhà phố 3 tầng đẹp

Phong cách thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại với những hình khối khỏe khoắn

Chính vì vậy, để có thể tạo không gian thoáng đãng cho bên trong ngôi nhà. KTS thường sẽ bố trí cửa rộng, chủ yếu là kiểu cửa mở trượt cho hệ cửa sổ. Còn cửa mặt tiền là kiểu mở gập hoặc trượt tùy vào mong muốn của chủ nhà. Giải pháp giúp lấy sáng, mà vẫn đảm bảo đủ tính thẩm mỹ, an toàn.

Xu hướng nhà phố 3 tầng đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại

Với đặc trưng nhà phố, đa phần KTS sẽ sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại. Vận dụng những mảng hình khối, tập trung tạo nên nét khỏe khoắn, trẻ trung cho ngôi nhà. Các màu sắc chủ đạo là trắng, ghi, nâu cafe nhẹ nhàng.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại. Hàng loạt vật liệu xây dựng mới ra đời, mang đến sự đa dạng cho kiến trúc nhà phố. Một số vật liệu được sử dụng phổ biến đó là kính, hoa sắt, gỗ, đá ốp tường…

Nhà phố 3 tầng đẹp

Những lưu ý khi xây nhà phố 3 tầng đẹp

 

                                                           Trang trí các chi tiết tiểu cảnh khiến ngôi nhà phố 3 tầng trở nên nổi bật

Khi có mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp vừa ý, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới việc bắt tay vào xây dựng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần dự tính chi phí trước. Đơn vị thiết kế, thi công thường hỗ trợ bạn lên dự toán báo giá chuẩn xác. Từ các hạng mục xây nền móng, xây thô, hoàn thiện, làm nội thất.

Những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn mới có thể ước tính khối lượng vật liệu và ước tính chi phí chuẩn. Điều này cũng giúp phòng tránh tình trạng thừa, lãng phí vật liệu.

Đến với Xây dựng ACP, bạn sẽ hoàn toàn an tâm. Giá cả minh bạch, rõ ràng, công khai chi tiết trong hợp đồng làm việc giữa 2 bên. Khách hàng được tư vấn từ a-z, đồng thời trọn gói thiết kế, thi công, theo hình thức “chìa khóa trao tay”. Bạn chỉ cần xách vali tới và ở ngay.

Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin bất kỳ về dịch vụ thiết kế, thi công nhà phố 3 tầng đẹp, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với ACP.

5/5 - (1 bình chọn)
qtvshacp.vn: