Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại    

Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP xin gửi đến Quý Khách hàng:  Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

                                        

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến.việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:                                                

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm nguyên tắc.

Quý khách vui lòng gửi thông tin khiếu nại đến địa chỉ Email ktxd.acp@gmail.com. Hoặc gọi điện thoại.tới số: 02583 516 939 – 0868 739 979; Quý khách hàng cũng có thể gửi nội dung yêu cầu trong.phần liên hệ trên trang web https://nhadepacp.vn/ để khiếu nại và cung cấp thông tin liên quan tới vụ việc cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn.nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại    

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP trong suốt thời gian qua. Mọi thông tin liên hệ:

Email: ktxd.acp@gmail.com;

Hotline: 02583 516 939 – 0868 739 979 

Website: https://nhadepacp.vn/
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP              

Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP cũng xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý khách hàng.                                                                                                                                              

Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP       Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP               Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP              

Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP       Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng ACP